สถานีสุดท้าย | จุดหมายปลายทางของ”รักแท้”

สถานีสุดท้าย | จุดหมายปลายทางของ"รักแท้" 
นวนิยายเรื่องนี้ มีเค้าโครงจากเรื่องจริงครึ่งต่อครึ่ง อีกครึ่งคือการปรุงรสเติมสีสันให้กับมัน แต่เนื่องจากว่ามันมีส่วนที่มาจากเรื่องจริง(ชีวิตจริงของผู้เขียน) ทำให้บ่อยครั้งนัก ที่ผู้เขียนไม่อยากเขียนเพราะไม่อยากนึกถึงอดีต ไม่อยากคิดถึงบุคคลผู้เป็นที่รักและเป็นผู้มอบแผลเป็นแห่งความเจ็บปวด แต่ลึกๆแล้ว การที่ดิฉันบอกว่าดิฉันไม่อยากนึกถึงนั้น แท้จริงแล้วดิฉันกำลังต่อต้านทัดแรงอยู่กับความคิดถึงอันมหาศาล ฉันยังคงคิดถึงเขาอยู่ตลอดเวลา ฉันยังคงนักถึงเขาเสมอทุกเวลาทุกโอกาส การจะปลดปล่อยพรรธนาการแห่งความคิดถึงอันรุนแรงนี้ก็คือการนึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และการเขียนมันออกมา
ความคิดถึงเหล่านั้นจะถูกกักขังไว้ในนวนิยายเรื่องนี้ ตัวอักษรแห่งความคิดถึงเหล่านั้นจะไม่มีวันออกมาเพ่นพ่านในหัวของฉันอีก
หลังจากฉันส่งต้นฉบับ เมื่อมันถูกตีพิมพ์ ฉันจะไม่เปิดอ่านมันอีกเลย และความคิดถึงเหล่านั้นจะอยู่ในหนังสือเล่มนั้น หนังสือที่ชื่อว่า "สถานีสุดท้าย | จุดหมายปลายทางของ . . . รักแท้" ตลอดไป
แด่ . . . พริษฐ์
      
: puifff
17 : 07 : 13
23 : 07

Leave reply

Back to Top